Page 61 - Demo
P. 61


                                    sửhọcnhàvănhóachuyêngiadulịch…Đếnvớimỗiđịaphươngthayvìhợp tácngay vớinhữngcửahàngđãcóthươnghiệulựachọntrướctiên củaNậm Trà lại là đến với ngườitrựctiếpsảnxuấtbàcondânbảnnhấtlàphụnữdân tộc yếu thếTrăn trở vớibài toánxây dựng thươnghiệuhànghiệu chonông sản ViệtXuyênsuốtchặngđườngkhởinghiệpmongmuốncủaNậmTràlàchinhphụcnângtầmđượcsảnphẩmnôngsảnđặctrưngcủa63tỉnhthànhđồngthờigóighémvàođónhữngnétvănhóacâuchuyệnlịchsửcủa54dân tộc trêncảnước;đưa các sảnphẩm tinhhoaấy vươnrathếgiớiđặcbiệtđếnđượcvớicộngđồngngười Việt xaquêChínhquátrìnhvàoNamlậpnghiệpNậmTràđãđượctrảinghiệmcảmxúctrướcnaychưatừngcólàsựthổnthứccủangườiconxaquêkhicầmtrêntaychiếcbánhcốmNguyênNinh-mónquàmang đậm hương vị Hà Nội gắn liềnvớinơimìnhsinhravàlớnlênTừcâuchuyệncủabảnthânNậmTrànghĩtớiđôngđảongườiViệtđanghọctậplàmviệcởnướcngoàiNhữngmónquà từ ViệtNamgửi tớichắcchắnlà vôgiáchứađựng tìnhyêuvàbaohồiứcthânthươngGiátrị tình cảm tinh thần ấy là không thểđođếmbằng tiềnChỉ tiếc nhiều sản phẩm đặc sảncủa chúng ta vẫn chưa đến được vớingười Việtởnướcngoài-CEONậmTràchiasẻChưakể,ngànhnôngnghiệpcũngthiếunhữngđạisứthươnghiệuquảngbávàkểchuyệnchonôngsản;trongkhibạnbèquốctếluônmuốnlắngnghe câu chuyện vềvăn hóa bản địa trải nghiệm món ănđịaphương vàkhámphá cảnh quanthiênnhiêncủa ViệtNamNâng tầm giá trịnông sảnthúc đẩy giá trị vănhoá xãhộiCóthểnóiBướcchânvàolĩnhvựcnôngsảnNậmTràgiốngnhưngười vừa xây móng vừa đổ cột vừalàmchủnhàvừalàmthợhồvàcóquánhiềuchữkhôngKhôngvốnkhôngvùngtrồngkhôngnhânlựckhôngcông thứcchếbiến…NhìnlạichặngđườngđãquaNậmTràngỡngàngkhôngtinbảnthânđãbướcquanhữngngàythángdịchbệnhkhókhănnhấtcủa xãhộiVà chínhkhókhănấy đã giúp côhiểusâusắcrằngđâylàgiaiđoạnmỗingườiphảibiếtsốngvìcộngđồngBởibiếncốcóthểxảyrabấtcứlúcnàoChỉcóđoànkếtđồnglòngsẻchiamớicóthểcùngnhaubước quakhủng hoảngNậm Trà đãbước đi từ con số 0nhưnghômnayđãđạtđược thành tựubướcđầu vàgiá trịlớnnhấtmàlúcđầubản thânkhôngnghĩ tới Đólà sự yêu thươngtin tưởngcủađối tácdoanhnghiệpsảnxuấtvàngườidântạicácđịaphươngNậmTràtừngđặtchântớitrong suốt19 tháng qua Và khi maymắnđếnTràmuốnchiasẻmộtphầnmaymắnlợinhuậncủacôngtymìnhchongườikhókhănhơntrong xãhộiVìlẽđómụctiêutrongkinhdoanhcủaVPSDGrouptớinaykhôngchỉnhằmtạorasảnphẩmchấtlượngtốtnhấtcungứngchongười tiêudùngmàcònhướngđếncáchoạtđộngvìlợiíchcộngđồngxãhộiĐi tìm câu chuyện vănhóa chocác sảnphẩmnông sảnNhững ngày cuối năm CEO NậmTrà-ngườiđượcxemlàbạnđồnghành của nông sản Việt vẫn bận rộnvới việchỗ trợ các chị em trongHTXNôngLâmNghiệp&DVTMTổnghợpPoMỷ,tỉnhHàGiangĐịnhhướngsảnxuấtvàtiêuthụtốtcácsảnphẩm tinhchế từnôngsảnbảnđịa; đưa những sản phẩm đặc trưngấyvàobộquàTếtcủatỉnhtừđóthúcđẩyquảngbáchovănhoádulịchẩm thựcnông sản địaphươngKhởinghiệpgắnkếtvớinôngsảnvẫnđượcCEONậmTràvívonlàduyêntrờiđịnh;khiduyêntớiduyên đủ và đã lựa chọn thì sẽ quyếttâmtheođuổigắnbótráchnhiệmtớicùngCũng theochiasẻcủa Tràmột trong những lý do khiến cô ngàycàngđammêvớinôngsảnViệtđólàCàngđinhiềunơigặpgỡnhiềungườimìnhcàngcócơhội tiếp thunhiều giá trị văn hóa khác nhau hiểusâuhơnlịchsửhìnhthànhcủacácđịaphươngcủađấtnướcmà trongnhữngcâuchuyệnđóđềucóhìnhảnhcủanôngsản ViệtKhoảng8 tháng trướcNậm Tràxâydựng ý tưởng thựchiệnbộsưutập Quà tặng Tết 2023 Ban đầu Tràlựa chọn 10 sản phẩm tiêu thụtopđầucủaViệtNamđưavàobộquàtặngNhưng chính từ giá trịlĩnhhộiđượcquacácchuyếnđicôquyếtđịnh chọnlọc đưa vàobộ quà tặngnhữngsảnphẩmnôngsảnlàtinhhoađượclàmbởibàntaycủabàcontạicácđịaphươngtừBắcvàoNamthậmchícảvùngbiểnđảoquêhươngVànhữngbộQuàtặngTết2023ấy,NậmTràđãdànhđểbáocôngdânglêncácvịvuacáclãnhtụvĩđạitưởngnhớcácanhhùngdântộccủađấtnướcViệtNamĐểcóthểtạorabộquàtặngđộcđáophối trộnhàihòagiữavănhóatruyềnthốngvàgiátrịhiệnđạiNậm TràkhôngchỉnghengườidânbảnđịakểlạimàcòntìmhiểutưliệutừnhiềunguồnSáchbáonhàBàivàảnhLÝ THANHKhởi nghiệp từ tháng 6/2021 trong lĩnh vực xúc tiếnthương mại, nhưng không lâu sau, CEO NậmTrà(hiệnlà Chủ tịch HĐQTTập đoàn Phát triểnThịnh vượngViệt Nam- VPSD Group với 5 công ty thành viên) lại rẽngang, lựa chọn trở thành người“kể chuyện về nôngsản Việt. Cô gái sinh năm 1988 ấy lúc nào cũng đau đáuvới câu hỏi làm gì để nâng tầm giá trị thương hiệu và“chắp cánh đưa nông sản Việt vươn ra thế giớiMộttrong năm doanh nghiệpthànhviêncủaVPSDGroup-CôngtyTNHH PháttriểnThịnhvượngViệt Nam hoạt độngtheo mô hìnhdoanh nghiệp xã hội Ngaytừ khithànhlậpcôngty đã cam kếtvới Nhà nước sử dụngtốithiểu60%lợi nhuậntừ kinh doanh đểthựchiện đầutư các dự án cộng đồng như: Dự ántrồng rừng; dự án hỗtrợ phụ nữvàtrẻ nhỏ cóhoàn cảnh khó khăntrẻ khuyếttật; các dự ánnâng cao nhậnthứctrầm cảmtrong xã hội; dựánvề di sảnvăn hóavậtthểvà phivậtthể; dựán hỗtrợ cho đốitượng khởi nghiệpCEO NẬM TRÀ:Hành trìnhđưa văn hóa dân tộcvào những 
ảV món quànông sảng 
 ViệtCEONậm Trà thiếtkếbaobìmiễnphí vàcùngđối tácMevibao tiêukhoảng300 tấncamPaCốpchobàconở VânHồSơnLaCEONậm Trà6263
                                
   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65